Lễ Ra Mắt Hội Khuyến Học và Trao Tặng Học Bổng kỳ I Cho Sinh Viên Năm Học 2023 - 2024

Thứ năm, 15/08/2024, 13:49 (GMT+7)

Lễ Ra Mắt Hội Khuyến Học và Trao Tặng Học Bổng kỳ I Cho Sinh Viên Năm Học 2023 - 2024

        Vào sáng ngày 08/08/2024, Trường Đại học Thành Đông đã tổ chức lễ ra mắt "Hội Khuyến học" cùng với buổi trao học bổng cho sinh viên năm học 2023 - 2024, Trường Đại học Thành Đông cũng là một trong các Trường Đại học đầu tiên ở Hải Dương thành lập Hội Khuyến học. Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực khuyến học của nhà trường. Sự kiện không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với sinh viên mà còn tạo động lực lớn cho những học sinh xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

        Lễ ra mắt đã thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan và cá nhân quan trọng, trong đó có ông Nguyễn Hữu Đoan - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hải Dương, ông Nguyễn Văn Nhang - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hải Dương, cùng các đại diện lãnh đạo từ các Trường Đại học trong Khối thi đua và phóng viên từ các cơ quan báo chí.

        Sự kiện là lễ trao học bổng, với tổng cộng 276 suất học bổng trị giá hơn 2 tỷ đồng được trao cho sinh viên từ các khóa tuyển sinh năm học 2020 đến năm học 2023. Trong đó, có 62 suất học bổng chính sách và xã hội từ 22 đến 100 triệu đồng mỗi suất; 179 suất học bổng dành cho các ngành đào tạo ưu tiên trị giá từ 22 - 48 triệu đồng mỗi suất; và 35 suất học bổng "Chắp cánh ước mơ" miễn 100% học phí toàn khóa học. Đặc biệt, một số sinh viên xuất sắc còn nhận học bổng từ Hội Khuyến học tỉnh Hải Dương, Trường Đại học Thành Đông và doanh nghiệp Gara CT Auto Lê Việt Tiệp. Những suất học bổng này không chỉ ghi nhận nỗ lực học tập mà còn là nguồn động viên lớn lao, khuyến khích sinh viên tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện bản thân.

       Ngoài ra, với sự nỗ lực học tập chăm chỉ, 10% sinh viên của Khoa Công nghệ Thông tin đã xuất sắc nhận được học bổng của trường, góp phần vào thành công chung của buổi lễ.

       Khoa Công nghệ Thông tin cũng là một trong số các khoa có sinh viên nhận được học bổng của Hội Khuyến học nhờ sự vươn lên và cố gắng trong học tập dù hoàn cảnh khó khăn.

      Sự kiện ra mắt Hội Khuyến học và lễ trao học bổng đã diễn ra thành công rực rỡ, mở ra một giai đoạn mới đầy hứa hẹn cho công tác khuyến học tại Trường Đại học Thành Đông, đồng thời củng cố niềm tin và động lực cho sinh viên trong hành trình học tập và phát triển của mình.

Bài viết liên quan