LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG VÀ HỌC VIỆN TAM LẬP TOKYO VÀ CÔNG BỐ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG TUYỂN SINH ĐÀO TẠO TỪ XA TẠI NHẬT BẢN

Chủ nhật, 14/01/2024, 08:00 (GMT+7)

Ngày 13/01/2024, PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch hội đồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông đã dẫn đầu đoàn công tác của Nhà trường đến thăm và tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Học viện Tam Lập Tokyo & Công bố thành lập văn phòng tuyển sinh đào tạo từ xa tại Nhật Bản. Tại buổi làm việc, Ông Koyama Mikio – Chủ tịch Học viện Tam Lập Tokyo đã bày tỏ sự vui mừng trước sự hiện diện của PGS, TS. Lê Văn Hùng.
       Lễ ký kết hợp tác đào tạo đã được diễn ra trong không khí trang trọng và trọng thể, với sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ và giảng viên đại diện cho cả Trường Đại học Thành Đông và Học viện Tam Lập Tokyo. Điều này chứng tỏ tầm quan trọng của việc hợp tác này đối với cả hai bên. 
      Thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa hai trường đã mở ra những cơ hội mới và đầy triển vọng cho sinh viên, các chương trình đào tạo chất lượng cao sẽ được triển khai, bao gồm các khóa học đa ngành và đa cấp độ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người học đến từ cả hai quốc gia. Đồng thời, các cơ hội trao đổi sinh viên và giảng viên cũng sẽ được khai thác và phát triển. 
         Ngoài ra, sự kiện này cũng là dịp để công bố việc thành lập văn phòng tuyển sinh đào tạo từ xa tại Nhật Bản. Văn phòng tuyển sinh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tư vấn cho học viên người Việt Nam tại Nhật Bản. Điều này không chỉ giúp tăng cường sự hiện diện và ảnh hưởng của Trường Đại học Thành Đông tại Nhật Bản, mà còn thể hiện cam kết của trường đối với việc phục vụ cộng đồng học sinh, sinh viên quốc tế. 
        Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Thành Đông và Học viện Tam Lập Tokyo là một bước tiến mới trong việc mở rộng hợp tác quốc tế của Trường Đại học Thành Đông. Điều này không chỉ đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, mà còn mang lại những cơ hội học tập và làm việc quốc tế cho cả sinh viên và giảng viên.
       Trường Đại học Thành Đông và Học viện Tam Lập Tokyo hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại những thành tựu xuất sắc và góp phần vào tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt-Nhật trong lĩnh vực giáo dục.
 

Bài viết liên quan