GẶP MẶT CUỐI NĂM - CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ năm, 01/02/2024, 15:05 (GMT+7)

Năm Quý Mão sắp trôi qua, cảm giác của mùa xuân đang tràn ngập khắp muôn nơi, xua đi cái rét của những ngày cuối năm cũ. Hoà trong không khí tưng bừng đón chào một năm mới sắp tới. Sáng ngày 01/02/2024, trường Đại học Thành Đông hân hoan tổ chức buổi gặp mặt cuối năm và mừng Xuân Giáp Thìn 2024. 

           Buổi lễ là dịp ý nghĩa để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ, nhìn lại những khó khăn, thử thách đã đối mặt trong năm cũ và đồng lòng hướng về phía trước, đặt ra những kế hoạch, định hình cho năm mới. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và kết thúc bằng những bức hình lưu niệm, để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và những dấu ấn của sự đoàn kết.  
          Tham dự buổi gặp mặt, về phía trường Đại học Thành Đông có sự hiện diện của các thầy cô là thành viên Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, cùng toàn thể cán bộ Giảng viên, nhân viên Nhà trường.
          Về phía khách mời có ông Lê Lương Thịnh - Phó Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương, bà Lương Thu Hương - Chủ tich hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương, ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật, bà Trần Thu Thủy- Phó chủ tịch liên hiệp các Hội khoa học và Công nghệ, ông Nguyễn Văn Đoan - Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Hải Dương cùng đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban ngành, Phường, xã tỉnh Hải Dương...

          Tại buổi gặp mặt, PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường, đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, các cán bộ Giảng viên, nhân viên và các đối tác đã có những gắn bó và đóng góp lớn lao vào sự phát triển chung của trường Đại học Thành Đông. Thầy hy vọng ngọn lửa nhiệt huyết, tận tâm với nghề sẽ luôn cháy sáng trong các thầy các cô từ những người lãnh đạo đến tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên để cùng dẫn dắt, đưa Trường Đại học Thành Đông ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Giáo dục và Đào tạo, để ghi dấu ấn mới - kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển của Nhà trường.

          Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 sắp đến, Thầy gửi lời chúc mừng tới toàn bộ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng các đối tác và khách mời của Nhà trường sẽ có một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

         Chúc mừng năm mới! Chúng ta cùng nhau hướng về những thách thức mới, những thành công mới, và bước tiếp những chặng đường phía trước. Chúc cho toàn thể đội ngũ lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhân viên của Trường Đại học Thành Đông sẽ tiếp tục là nguồn động viên, truyền cảm hứng và kiến thức cho thế hệ sinh viên trong những năm tiếp theo và cùng hướng tới những điều tốt đẹp mới trong tương lai.

           Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bài viết liên quan